Những cách làm trắng da vùng nách hiệu quả tại nhà cho chị em

Thứ hai , 18/08/2014, 03:16 GMT+7
     
Những cách làm trắng da vùng nách hiệu quả tại nhà sẽ giúp các bạn nữ tránh khỏi các các tình trạng bị sạm màu, sần sùi trở nên trắng và mịn màng hơn.

1.Vỏ cam - sữa chua

 
 
Trong vỏ cám có tinh dầu giàu vitamin C giúp trị thâm nách cực kỳ tốt , đây là một trong những cách làm trắng da vùng nách hiệu quả tại nhà cho chị em tại nhà dễ dàng, gần gũi và tiết kiệm chi phí nhất.
Sau khi ăn cam tươi và xanh thì bạn hãy giữ lại vỏ, rửa sạch, phơi khô và nghiền nhỏ vỏ cam với sữa chua.  Sự kết gặp từ tinh dầu từ vỏ cam giàu vitamin C kết hợp với sữa lên men sẽ tạo thành một hỗn hợp giúp vùng da dưới cánh tay giảm vết thâm và vẻ thô ráp, mang lại cho bạn vẻ quyến rũ và đầy tự tin.
 
2.Dầu dừa
 
Sử dụng dầu dừa thoa kết hợp nhẹ nhàng việc massage da dưới cánh tay trong khoảng 5 phút trước khi tắm. Có gắng làm việc này thường xuyên trong 1 vòng 1 tháng thì bạn sẽ thấy được hiệu quả  rõ rệt của loại mỹ phẩm làm trắng da vùng nách hiệu quả  tại nhà hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên này. Đặc biệt, khi sử dụng thêm vitamin E trộn với dầu dừa và làm theo phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả cao hơn, điều này còn giúp làn da của bạn thêm săn chắc.
 
3.Chanh và phèn chua
 
 
Chanh và phèn chua là một trong những cách làm trắng da vùng nách hiệu quả tại nhà cho chị em mà được truyền lại từ xưa tới nay của các bà mẹ cực kì hiệu quả.
 
Ngoài tác dụng tẩy trắng da, mịn màng thì chanh và phèn chua còn làm mùi hôi nách biến mất hữu hiệu hơn bất cứ loại thuốc gì hiện nay.
 
Bạn hãy cắt vài lát chanh hoặc cùi chanh khi làm bếp và kết hợp với bột phèn chua rồi thoa chúng lên vùng da dưới cánh tay nhẹ nhàng trong khoảng 4 - 5 phút đều đặn mỗi ngày, Bạn sẽ mau chóng thấy được hiệu quả, nhất là mùi hôi nách. Acid citric của nước cốt chanh có tác dụng tẩy trắng da một cách tự nhiên và không có tác dụng phụ.
 
4.Khoai tây
 
Có hai cách trị thâm nách hiệu quả từ khoai tây, cách đơn giản nhất là bạn bôi nước ép khoai tây lên vùng da đó. Thực hiện liên tục từ hai đến ba tuần, bạn sẽ thấy cảm nhận được hiệu quả. Cách thứ hai, là bạn có thể luộc khoai tây, nghiền nát rồi đắp lên nách từ 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch. Cách này là những cách làm trắng da vùng nách hiệu quả tại nhà vừa dễ dàng lại vừa tiết kiệm.
 
 5.Cà chua
 
 
Cà chua chữa trị thâm nách bạn đã nghĩ tới chưa ?
 
Cà chua màu đỏ và hồng và chúng cũng giúp vùng da dưới cánh tay trở nên trắng hồng.
 
Cắt lát mỏng một quả cà chua đỏ hồng khoảng 0,5 cm rồi dùng tay thoa tròn lên vùng da và massage dưới cánh tay trong 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Làm hàng ngày một lần trước khi tắm, vùng da của bạn sẽ trở nên trắng hồng. Đây là một  trong những phương pháp được sử dụng trong sapa được sử dụng khá nhiều kết hợp thêm một số tinh chất dầu khác.
 
6.Giấm - bột gạo
 
Những cách làm trắng da vùng nách hiệu quả tại nhà có lẽ phải kể đến hỗn hợp giữ giấm và bột gạo
 
Trộn 2 loại nguyên liệu luôn có sẵn trong nhà bếp của hầu như mọi nhà hiện nay thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để  lỗ chân lông được nở rộng ra thì bạn thoa hỗn hợp này lên nách rồi rửa lại sau 1 tiếng đồng hồ. Phương pháp này không chỉ làm sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.

Thực hiện biện pháp này sẽ  giúp chị em có một vùng nách trắng, min và không có mùi hôi giúp chị em tự tin mang bikini hay chững chiếc áo để lộ vùng nách đẹp cuốn hút được cánh đàn ông

7. Tẩy da chết
 
Quy tắc tiên quyết để vùng da dưới cánh tay nhanh chóng lấy lại vẻ trắng mịn là tẩy da chết. Bước này sẽ giúp bạn lấy đi lớp tế bào chết sạm đen trên bề mặt da và mang đến vẻ mịn màng như ý. Để làm được điều đó, hãy thử thực hiện cách đơn giản sau với những nguyên liệu sẵn có trong gian bếp.
 
- Bột vỏ cam và sữa chua: Trộn hai thìa cafe sữa chua cùng một thìa cafe bột xay từ vỏ cam khô. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay của bạn trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Đây là biện pháp hiệu quả, giúp khắc phục vùng da dưới cánh tay bị thâm và khô.
 
 
Chanh và đường kính rất tốt quá trình tẩy da chết vùng dưới cánh tay
 
- Chanh và đường: Bạn cắt lấy nửa quả chanh rồi chấm mặt cắt vào đường trắng cho bám đều. Dùng khăn ấm lau sạch vùng da dưới cánh tay rồi nhẹ nhàng xoa đều chanh đường theo chiều trôn ốc khoảng 1-2 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm. Nếu chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần, bạn sẽ thấy vùng da này sáng lên trông thấy sau 4 lần thực hiện.
 
-  Để trong quá trình tẩy da chết vùng da dưới cánh tay không để lại lỗ chân lông to, sau bước rửa sạch bằng nước ấm, hãy dùng thêm đá viên massage vùng da này rồi thấm lại bằng khăn mát để các lỗ chân lông se khít.
 
- Khi waxing, thay vì wax ngược chiều lông mọc theo hướng dẫn trên vỏ bao bì, hãy wax theo chiều ngược lại. Cách này tuy sẽ không lấy đi được nhiều chân lông như trước nhưng sẽ đảm bảo cho lỗ chân lông của bạn tránh bị tổn thương và nở to hơn bình thường.
 
8. HỖN HỢP BỘT NGHỆ, DƯA LEO VÀ CHANH
 
Một trong những cách làm trắng da vùng nách hiệu quả tại nhà có một loại hỗn hợp khá phức tạp nhưng lại cực kì hiệu quả giúp cho chị em có một vùng nách đẹp
 
Cách thực hiện: Cho 1 thìa bột nghệ, 1 thìa nước ép dưa leo, 1 vài giọt nước chanh vào tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp trên lên vùng nách bị thâm và để trong khoảng  15 – 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần để có kết quả nhanh nhất.
 
 
Những công thức trên ngoài khả năng trị thâm vùng nách, chúng còn có khả năng trị hôi nách và dưỡng trắng da toàn thân rất hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện việc điều trị, bạn nên nhớ một số nguyên tắc sau đây:
 
-Khi thoa lớp mặt nạ lên vùng nách bị thâm, bạn nên xoa đều theo chiều vòng tròn. Điều này giúp dưỡng chất trong lớp mặt nạ thẩm thấu vào da tốt hơn.
 
-Đối với những loại nguyên liệu có tính acid như chanh, khoai tây…Khi tẩy tế bào chết da rất dễ bị khô, các lỗ chân lông dễ bị bít làm khó thoát mồ hôi, tốt nhất là bạn nên kết hợp với việc dùng kem dưỡng ẩm giúp dưỡng ẩm vùng da bị thâm. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể dùng kem dưỡng davào ban đêm vì những loại kem này thường có thành phần dưỡng ẩm cho da.
 
-Sau khi sử dụng các loại nguyên liệu để trị thâm, lưu ý rằng nên nhớ rửa sạch vùng nách  với nước ấm để vùng da của bạn được thông thoáng và “thở” được dễ dàng.
 
-Vì đây là những phương pháp tự nhiên nên quá trình điều trị có thể khá lâu tùy vào thể trạng của mỗi người, khi đã thực hiện bạn nên kiên trì, thực hiện thường xuyên, đừng vội không thấy hiệu quả lại từ bỏ đấy.
 
9. Làm mịn da:
 
 
Lô hội làm dịu da và xóa tan những vết sần đáng ghét, hiệu quả loại này được nhiều người biết đến và sử dụng khá nhiều.
 
- Lô hội: lấy 1/2 chén nước ép phần thịt lá rồi massage lên vùng da dưới cánh tay trong khoảng 5 phút trước khi rửa lại bằng nước ấm. Với thành phần giàu vitamin, lô hội sẽ giúp dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả.
 
- Dầu dừa: massage dầu dừa cho vùng da dưới cánh tay trong vòng 5 phút trước khi tắm, làn da của bạn sẽ thật mịn màng và đầy sức sống.
 
10. Gỗ đàn hương
 
Gỗ đàn hương là những cách làm trắng da vùng nách hiệu quả tại nhà và trị được cả mùi hôi nách được tiết ra rất hiệu quả
 
Hãy dùng một chút bột gỗ đàn hương (tìm mua tại các hiệu thuốc hay cửa hàng bán tinh dầu, nguyên liệu tự nhiên) trộn cùng nước hoa hồng để làm mặt nạ cho cùng da dưới cánh tay. Trong khi gỗ đàn hương có tính làm sáng thì nước hoa hồng sẽ có tác dụng làm mát và dịu da. Lưu hỗn hợp mặt nạ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Hương thơm của gỗ đàn hương có thể giúp hạn chế mùi do mồ hôi tiết ra quá nhiều. Chỉ cần làm liên tục trong một tuần, phương pháp này sẽ giúp da bạn sáng lên rõ rệt.
 
Nguồn: