Cách làm trắng da bằng dầu dừa

Thứ năm , 21/08/2014, 01:45 GMT+7
     
Em nghe cách làm trắng da bằng dầu dừa có tác dụng làm trắng da và tốt cho sức khỏe? Thì không biết chị em có thể chia sẻ được phương pháp làm trắng da từ dầu dừa có tác dụng hiệu quả nhất hiện nay mà các chị em vẫn thường hay sử dụng không ạ.

Chào bạn: Sau đây mình sẽ chia sẽ một ít cách làm trắng da bằng dầu dừa mà mình biết và đã từng tự "thí nghiệm trên bản thân"  ^^ và thấy tác dụng cũng cực kì hiệu quả và rõ rệt.

Đúng như bạn nói thì tác dụng của tinh chất  dầu dừa có khả năng làm đẹp da, tốt cho sức khỏe. Phương pháp làm đẹp da toàn thân bằng dầu dừa để làm đẹp tuy rất thân thiện và an toàn nhưng đòi hỏi thời gian và thường xuyên. Vì thế Kiều khuyến khích bạn kết hợp các phương pháp trên với mỹ phẩm dưỡng da trắng da nguồn gốc thiên nhiên.

Tác dụng của dầu dừa:
 
Dầu dừa chứa vitamin E dạng toco-trienol (tác dụng mạnh hơn nhiều loại vitamin E thông thường) nên khả năng làm giảm thâm mụn và làm lành vết mụn vừa nặn là có cơ sở. Một bác sĩ có uy tín mà Hà biết cũng luôn khuyên dùng vitamin E để trị sẹo thâm do phỏng bô xe.
 
- Nhờ chứa vitamin E, dầu dừa cũng có tác dụng chống lão hóa và giảm sạm da. Thậm chí dầu dừa có thể làm sáng da. Khi mang thai bé Mây, Hà thoa dầu dừa đều đặn vùng da từ ngực xuống bụng, sau khi sinh thấy sáng lên rõ.
 
* Cách làm trắng da bằng dầu dừa thường được chị em sử dụng:
 
1. Dầu dừa dưỡng da toàn thân
 
- Cho thêm vài giọt dầu dừa vào sữa tắm hàng ngày. Bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm cực quyến rũ và làn da cực mịn khi áp dụng thường xuyên.
- Tắm qua bằng nước ấm sau đó bôi dầu dừa lên toàn cơ thể rồi massge từ 5-15p sau đó tắm lại bằng sữa tắm. Cách này có vẻ hơi tốn thời gian nhưng hiệu quả mang lại thì rất bất ngờ đấy đồng thời đây cũng sẽ là khoảng thời gian thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc vất vả.
- Dành cho ai hay tắm cùng muối tắm: 1 chút muối sữa bò + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10p rồi tắm lại. Đây là bí quyết cho làn da trắng trong thời gian ngắn nhé.
- Sử dụng như kem dưỡng thể sau khi tắm: Lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da sau tắm. Không cần tắm lại và lưu ý lấy với số lượng ít để tránh nhờn dính.
 
2. Trị nám da an toàn và hiệu quả bằng dầu dừa
 
Cách trị nám da bằng dầu dừa đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều chị em tin dùng bởi tính an toàn, hiệu quả, tiết kiệm mà không hề gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào khác trong khi cách thức trị nám da bằng dầu dừa lại cực kỳ đơn giản với 3 bước như sau:
 
- Bước 1: Tẩy da chết bằng hỗn hợp đường nâu + dầu dừa để da có thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn;
 
- Bước 2: Cho dầu vừa vào lòng bàn tay và massage vùng da bị nám theo hướng vòng tròn khoảng 30 phút;
 
- Bước 3: Rửa mặt sạch bằng nước ấm hoặc sửa rửa mặt dịu nhẹ được chiết xuất từ tự nhiên.
 
Thực hiện đều đặn mỗi ngày để mang lại kết quả trị nám làm đẹp da từ dầu dừa một cách tốt nhất nhé, tuy nhiên bạn cần lưu ý việc tẩy da chết chỉ cần thực hiện tối đa là 2 lần/ 1 tuần thôi và thay vào bước tẩy da chết, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm hoặc xông hơi nước cho lỗ chân lông giãn nở nhé.
 
3. Giành riêng cho các bà bầu
 
Các mẹ bầu bí thoa dầu dừa lên vùng bụng hàng ngày từ tháng thứ 4 sẽ giúp ngăn ngừa các vết rạn da. Ngoài ra dầu dừa còn làm mờ các vết rạn trên cơ thể do việc tăng giảm cân trong thời gian ngắn hay lớn quá nhanh để lại và giúp tăng tiết sữa cho bé nữa đấy.
Dầu dừa là một trong những sản phẩm tự nhiên mà Kiều rất thích sử dụng. Giờ thì bạn đã hiểu được bí quyết để có được mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt cùng làn da mịn màng, tươi trẻ của Kiều rồi đấy. Không hề khó khăn khi sử dụng dầu dừa làm đẹp phải không nào. Đặc biệt dầu dừa rất lành tính và có thể sử dụng cho mọi loại da nữa nhé.
 
 
Và có rất nhiều cách làm trắng da bằng dầu dừa và vô số tác dụng tốt cho sức khỏe khác mà dầu dừa có thể đem lại. Cách làm trắng da bằng dầu dừa còn phải kể đến là Dưỡng trắng làm đẹp da từ dầu dừa, Tẩy da chết an toàn với dầu dừa, Dưỡng môi, đánh răng, làm mượt tóc,... với rất nhiều nhiều cách làm đẹp từ dầu dừa mà mình chưa có thể áp dụng hết. Chỉ mới áp dụng 2 cách đầu thi thấy có hiệu quả, cách thứ 3 thì các bà chị và mẹ trong nhà nói quá.
 
Lưu ý: Mỗi người có mỗi sắc tố da khác nhau nên hãy nhớ câu "Đừng tin hoàn toàn nếu chỉ nghe thấy, chỉ tin khi đã tự mình trải nghiệm" , nói chung thì dầu dừa ít có tác dụng phụ và thật sự tốt cho sức khỏe nên dù có thể hợp hợp với một số người những tác dụng làm đẹp là không thể phủ nhận hoặc ít nhất nó cũng làm tốt cho sức khỏe. Những cách làm trắng da bằng dầu dừa trên là do bản thân thử nghiệm và có thể tác dụng tốt với một số người, và tất nhiên là cũng sẽ không có khả năng làm đẹp với người khác vì nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng vẫn chia sẽ để em biết thêm và lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp hiệu quả.
 
Giá cả của dầu dừa hiện nay theo mình nhớ không nhầm thì : (Có thể tìm hiểu thêm trên thị trường vì nhiều lúc mình cũng bị hớ cũng nên ^^) , lưu ý dầu dừa hiện nay trên thị trường hay" treo đầu dê bán thịt chó" vậy nên các bạn cẩn thận khi đi mua.
 
GIÁ DẦU DỪA
LỌ 200ml : 130k
LỌ 300ml: 190k
LỌ 400ml: 250k
LỌ 500ml: 310k
 
 
Nguồn: