Các cách làm trắng da tay nhanh tại nhà cực kỳ hiệu quả trong 6 ngày

Thứ năm , 19/03/2015, 10:07 GMT+7
     
Lâu nay phần lớn phụ nữ chỉ quan tâm đến gương mặt mà quên chăm sóc làm trắng da bàn tay, một bàn tay đẹp thì cần trắng hồng, mềm mại và bộ móng chắc khỏe. Nếu như khuôn mặt chị em có thể dùng mỹ phẩm để trang điểm, nhưng không ít người chị em băn khoăn làm sao để làm trắng da tay hiệu quả. Hãy cùng khám phá một vài cách làm trắng da tay ngay tại nhà rất dễ làm sau đây bạn nhé!
Các cách làm trắng da tay từ tự nhiên luôn được các bạn nữ lựa chọn bởi nó an toàn cho da và thực sự rất đơn giản. Tuy nhiên, trước tiên bạn cần phải bảo vệ đôi tay của mình với những biện pháp sau: 
 
1. Bảo vệ đôi tay của bạn:
 
Nếu bạn phải làm công việc nhà như: rửa bát đĩa, làm vườn, lau dọn nhà cửa… đôi tay của bạn phải tiếp xúc với  dầu mỡ, hóa chất, bụi bẩn…thì bạn nên sử dụng găng tay cao su để thực hiện công việc đó. 
 
 
2. Rửa tay và dưỡng ẩm cho bàn tay
 
Để đôi tay đẹp thì đôi tay đó trước tiên phải được bạn luôn giữ sạch sẽ, khi rửa tay bạn nên rửa tay bằng nước ấm vì nước nóng quá sẽ làm khô da tay. Nên mua loại xà bông có thêm tinh chất sữa để cho đôi tay mềm mại, mà không bị thích ứng với da.
 
Khuôn mặt bạn hàng ngày cần dưỡng ẩm thì đôi tay của bạn cũng vậy, đặc biệt là mùa đông khi da bạn có xu hướng khô. Bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tay chất lượng tốt sau khi bạn đã rửa kỹ. 
 
Sau khi thoa kem dưỡng ẩm lên tay, bạn nên massage tay khoảng 5 phút để các loại kem dưỡng ẩm ngấm sâu vào da tay, nuôi dưỡng da tay mềm mại.
 
Tẩy da chết cho da tay. 
 
Cũng như da mặt, đôi tay của bạn cũng cần phải loại bỏ những tế bào chết. Nếu không có kem tẩy da chết cho da tay, bạn hãy lựa chọn một trong hai cách làm trắng da tay như sau:
 
- Bạn sử dụng đường nâu trộn với mật ong hoặc dầu oliu rồi chà lên da tay rồi rửa lại bằng nước ấm.
 
- Sử dụng một muỗng cà phê mỗi đường, dầu ô liu, trộn với nước cốt chanh rồi chà lên tay và sau đó cũng rửa lại bằng nước ấm
 
Đắp mặt nạ cho da tay bằng mật ong, cà chua:
 
Với các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên này bạn sẽ không lo tay mình bị thô ráp mà còn làm trắng hiệu quả, bởi vì trong cà chua có chứa vitamin C, E giúp trắng da tự nhiên, mật ong duy trì độ ẩm cho da.
 
Chỉ cần 2 quả cà chua đã lột bỏ vỏ, bỏ hạt ép lấy nước sau đó trộn với 10ml mật ong, quấy đều lên thành hỗn hợp quyện lẫn vào nhau. Bạn dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp và thoa lên da tay, để khoảng 15-20 phút, bạn chỉ cần rửa tay lại với nước ấm là được. 
 
Đắp mặt nạ cho da tay bằng đu đủ:
 
Những nguyên liệu dễ mua gồm có: đu đủ tươi đã chín, đường kính trắng, sữa tươi không đường, bạn sẽ có được một hỗn hợp làm trắng cho da tay của bạn một cách hoàn hảo. Bởi vì trong đu đủ có chứa chất papain -  tẩy trắng da tự nhiên, đường để tẩy tế bào chết và làm trắng da, sữa tươi có tác dụng dưỡng ẩm cho da. 
 
 Bạn lấy 140g đu đủ đã gọt vỏ, bỏ hạt, thái miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, tiếp theo trộn 90gr đường và 30ml sữa tươi vào đu đủ đã xay để tạo hỗn hợp sền sệt. Sau khi đã rửa tay sạch, bạn thoa hỗn hợp đó lên da tay và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
 
Với cả 2 cách này bạn nên làm 1 tuần/lần để có được bàn tay trắng hồng nhé!
Nguồn:
cach lam trang da cach lam trang da tay bi quyet lam trang da