Ý nghĩa của việc mua quà tặng bạn gái vào dịp 8-3 sắp tới

Thứ ba , 20/03/2018, 14:51 GMT+7
     
8-3 là dịp các chàng trai thể hiện tình cảm của mình đối với một nửa còn lại của thế giới thông qua các món quà. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết những ý nghĩa của việc tặng quà bạn gái trong ngày “ phụ nữ bùng lên” này.

Bày tỏ tình cảm

Đối với các bạn nam nhút nhát, việc bày tỏ tình cảm với người con gái mình thích thật không phải dễ dàng. Bởi vậy họ thường chọn những ngày lễ, tết, đặc biệt là 8-3 để nói lên cảm xúc của mình. Việc tặng quà vào ngày này vừa khiến đối phương dễ chấp nhận lại không gây nên sự ngại ngùng cho cả hai.

Bật mí cho các chàng trai một số món quà để bày tỏ tình cảm trong ngày quốc tế phụ nữ: bạn có thể chọn 1 bó hoa rực rỡ, 1 chú thú nhồi bông dễ thương hoặc 1 món quà gắn liền với kỉ niệm của cả 2 bạn chẳng hạn, ...

Bày tỏ tình cảm với nàng bằng những chú thú nhồi bông  xinh xắn, dễ thương

Thể hiện sự yêu thương, quan tâm

Đối với các cặp đôi đang yêu nhau việc bạn trai tặng quà bạn gái vào dịp 8-3 là vô cùng cần thiết. Món quà này sẽ thể hiện tình cảm chân thành mà bạn dành cho nàng suốt bấy lâu nay.  Ngoài ra nó còn chứng tỏ bạn quan tâm cô ấy, luôn muốn cô ấy được vui vẻ và hạnh phúc.

Sẽ là thiệt thòi lớn với các cô gái khi trong ngày này chỉ nhận được từ bạn trai của mình sự quan tâm hờ hững hay những lời nói ngọt ngào sáo rỗng. Đôi khi chỉ cần 1 món quà nhỏ, giá trị thấp như 1 bông hoa hay chú gấu bông teddy nhỏ xinh làm móc treo điện thoại thôi cũng đủ khiến nàng sung sướng rồi.  Bạn nam đừng quá nặng nề vật chất. Thay vào đó hãy dùng cả trái tim mình để lựa chọn món quà phù hợp cho cô gái bạn yêu thương.

Thay cho lời cảm ơn

Tặng quà cho bạn gái vào dịp 8-3 còn có ý nghĩa thay cho 1 lời cảm ơn chân thành tới người bạn gái đã đồng hành cùng mình trong suốt những năm tháng thanh xuân. Chính cô ấy chứ không phải ai khác đã cùng bạn trải qua những thăng trầm của cuộc sống. Cùng bạn vượt qua những cú sốc tâm lí tuổi mới lờn. Bên cạnh bạn trong tất cả những vui buồn. Hơn hết, cô ấy là người chia sẻ với bạn những khó khăn gặp phải khi mới chập chững bước chân vào xã hội đầy bon chen, lọc lừa.

Đối với người con gái như vậy, sự trân quý và tình yêu của bạn là món quà ý nghĩa nhất mà nàng mong nhận được từ bạn trong ngày này. Tuy nhiên bạn nam cũng đừng quên tặng cho nàng những món quà bất ngờ như chiếc nhẫn đính hôn được đặt trong tay chú thú nhồi bông chẳng hạn?

Thay cho lời xin lỗi

Ngoài những ý nghĩa đã kể trên thì quà tặng bạn gái nhân ngày 8-3 còn có thể thay cho lời xin lỗi đến cô nàng hay dỗi hờn của bạn khi trót làm điều gì đó phật ý nàng. Chắc chắn một đóa hồng rực rỡ, một bữa tiệc lãng mạn hay đơn giản là chú gấu bông đẹp dễ thương sẽ khiến nàng nhanh chóng hết giận và vui vẻ trở lại thôi.

Ý nghĩa của quà tặng không phụ thuộc vào vật chất mà nó phụ thuộc phần lớn vào tình cảm mà người tặng muốn dành cho người nhận. Bởi vậy trước khi chọn quà 8-3 cho nàng, hãy dành thời gian để hiểu cô ấy muốn gì và đừng quên trao gửi những thông điệp yêu thương tới một nửa của mình bạn nhé!

Nguồn:
thú nhồi bông dễ thương