THRESH - Hướng dẫn cách chơi và cách lên đồ cho Thresh ở vị trí support BOT

Thứ tư , 04/03/2015, 08:46 GMT+7
     
Hướng dẫn cách chơi, cách lên đồ và cách combo cho Thresh ở vị trí support BOT với khả năng là một tướng hỗ trợ càng về sau game càng mạnh.

Thresh là một trong những vị tướng hỗ trợ số một trong game, với khả năng công thủ toàn diện của mình đã biến Thresh thành một vị tướng khá nổi tiếng trong LMHT hiện nay. Với bộ skill khá bá đạo của mình và kỹ năng nội tại giúp càng về sau game thì độ trâu của Thresh càng tăng, đây là một điều mà bất cứ tướng hỗ trợ nào cũng thèm khát. Tìm hiểu sơ lượt về Thresh để biết thêm về sự bá đạo của vị tướng này qua bài viết dưới đây.

Để tăng kỹ năng chơi Thresh, bạn có thể xem Clip ngắn dưới đây về màn Combo của Thresh.

 

Ưu điểm:

- Nhờ nội tại mà càng về cuối gank thì sức tank càng cao

- Có bộ kỹ năng CC siêu tốt ( 1 kéo, 1 hất , 1 slow , 1 hỗ trợ quá bá đạo)

- Tạo được tình tiết bất ngờ trong trận đấu 

Nhược điểm:

- Không có khả năng chạy trốn 

- Ức chế khi gặp đồng đội không hiểu ý

Hệ thống kỹ năng cho Thresh

Cách tăng kỹ năng cho Thresh

Bảng bổ trợ cho Thresh

Ngọc bổ trợ cho Thresh

Phép bổ trợ cho Thresh

Cách lên đồ cho Thresh

 Đầu game

 Lên khi đủ tiền về nhà

 

Toàn bô trang bị dành cho Thresh từ đầu cho đến cuối game theo thứ tự trừ trái sang phải

Cách chơi và combo cho Thresh:

_ Nhiệm vụ của Thresh ở đầu game là hỗ trợ cho AD farm thật tốt và tránh bị tướng rừng gank. Với khả năng combo của mình thì Thresh có thể dễ dàng giúp AD ăn mạng, những team địch cũng vậy nên bạn cần phải núp bụi và rỉa máu, chưa nên khô máu khi chưa cấu máu được đối thủ. Hãy cắm mắt nếu AD bạn đẩy lên lên quá cao, còn không thì cứ giữ mắt lại đó, vì quái ở ngay trụ mình thì cũng mong rừng nó gank nữa ^^.

_ Combo mở màng của Thresh luôn là skill Án tử Q  để kéo và bắt đối thủ, skill này khá giống với skill kéo  của Blitz nhưng phạm vi kéo xa hơn lên tới 1000, bù lại có nhược điểm là trước khi kéo thì mất tầm 1s mới thi triển nên đối thủ có thể dễ dàng né tránh.

_ Nếu Án tử Q  kéo trúng  đối phướng thì bạn hãy kích hoạt Q  thêm 1 lần nữa -> khi này bạn sẽ tới sát đối thủ -> sử dụng kỹ năng Lưỡi Hái E  để hất tung đối thủ -> việc còn lại là dành cho AD của bạn xử lý

_ Kỹ năng bá nhất của Thresh và cũng là kỹ năng thiên biến vạn hóa là kỹ năng con đường tăm tối W  , dùng để giúp đồng mình thoát nguy cực tốt.

_ Khi có unti  rồi thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn trong một combo nhơ khả năng slow khá bá đạo từ chiêu cuối

Ở giai đoạn giữa game thì nhiệm vụ chính của Thresh khá đơn giản

+ Cắm mắt ở các khu vực rồng, baron, bụi cây dể kiểm soát tình hình

+ Sử dụng kỹ năng Án tử   chính xác để mở màng combat

+ Và sử dụng kỹ năng W  để tạo nên những tình huống đặc biệt

+ Lúc này bạn khá trâu nhờ  nên việc mở màng combat cũng có thể dành luôn cho vị tướng hỗ trợ đặc biệt này.

Mẹo combo và đánh cho Thresh

+ Chú ý đặt lồng đèn  chính xác để tạo nên bất ngờ bằng cách sau :

- Nếu có tướng rừng hỗ trợ gank, bạn hãy đặt lòng đèn W  gần vị trí tướng rừng mình, rồi nhanh tay chạy lại combat với team địch, lúc này thì đối phương chỉ tưởng là combo 2vs2 nên không sợ, bất ngờ rừng mình lao lên với combo 3 vs 2, combo chuẩn xác bạn sẽ lấy được 1 mạng.

- Nếu Ad của mình bị gank và nguy hiểm, đặt lồng đèn  ngay vị trí của AD hoặc gần đó nếu bạn cũng nguy hiểm khi ở gần rồi chạy về, điều này giúp cứu mạng AD rất tốt.

- Lồng đèn  có thể đặt xuyên tường, điệu này giúp các tướng đống mình ở bên kia vật cản có thể bay về Thresh , hãy chú ý điều này

- Kỹ năng W  có tạo một lớp giáp, vậy nên nếu không có ý muốn lao tới Thresh thì cũng kích vào để lấy giáp

_ Lưu ý : trong combat Lồng đèn  của Thresh chỉ có thể kéo 1 người, và nếu không phải để dành cho bạn thì đừng có ks, hãy nhương cho sát thủ phe mình, hoặc AD để chạy trốn.

Combo chuẩn của Thresh trong combat

 -> Q  -> E  -> R 

 

Tóm lai Thresh là một vị tướng hỗ trợ khá thú vị và cần cần đòi hỏi kỹ năng cá nhân cao, và cũng có rất nhiều cách đánh đa dạng và phong phú khác nhau. Bài viết trên chỉ là một trong những cách đánh đơn giản và phổ biến dành cho Thresh để các bạn tham khảo và có hứng thú hơn về vị tướng này.

Nguồn:
Cach choi Thresh cach len do cho Thresh meo danh Thresh huong dan cach choi Thresh huong dan cac