Teemo - Hướng dẫn cách chơi và cách lên đồ cho Teemo ở vị trí AP MID

Thứ năm , 12/03/2015, 18:17 GMT+7
     
Hướng dẫn cách chơi, cách lên đồ và cách combo cho Teemo (Trinh sát nhanh nhẹn)ở vị trí AP MID với khả năng và cách chơi đa dạng và là nhân vật cực kì đáng yêu trong game.

Teemo là một vị tướng có cách chơi rất đa dạng bởi nhờ kỹ năng nội tại của mình khá phong phú. Thường thì Teemo được dành để đi MID với khả năng gây dmg AP của mình rất bá và chỉ với 1, 2 và một trái nấm là có thể tiễn bạn lên đường. Nhưng kiểu đánh này là lối đánh du kích phòng thủ rất hiệu quả và phổ biến, và Teemo cũng có thể đánh theo kiểu AD với việc gây sát thương chính bằng sát thương vật lý cũng khá ok, nhưng theo đường này thì teemo thật sự không mạnh và rất dễ phế. Và kiểu đánh cuối cùng mà bài viết này sẽ viết tới theo phong cách AP + tốc độ đánh thích hợp với những bạn thích sự năng động và đi gank hơn là việc du kích và sợ bị bắt lẻ. Với teemo thì gặp các tướng đồn dmg cao thì xác đính lên bảng đếm số, thì với cách lên đồ theo bài viết dưới đây thì teemo trở nên bá hơn khi không sợ bị bắt lẻ mà chuyển ngược lại thành việc đi săn.

Mời các bạn xem trước Clip Pentakill các màn Combo 1 cân 5 của Teemo và xem sự khó chịu của những cây nấm như thế nào.

Ưu điểm:

Có một kỹ năng làm mù lên tới 2,5s rất bá đạo

Có kỹ năng tăng tốc độ di chuyển thuận lợi cho việc chạy và rượt đuổi

Có kỹ năng giúp farm cực kì tốt

Có kỹ năng bá đạo giúp kiểm soát bản đồ rất tốt + hiệu ứng và gây dmg khá bá đạo

Nhươc điểm:

Máu giấy và dễ chết chết trong combat

Nấm của Teemo có thể bị dọn bởi máy quyét

 

Hệ thống kỹ năng cho Teemo

 

Cách tăng kỹ năng cho Teemo

 

Bảng bổ trợ cho Teemo

 

Ngọc bổ trợ cho Teemo

 

Phép bổ trợ cho Teemo 

 

Cách lên đồ theo kiểu sát thủ dành cho Teemo

 

 

 

Cách đánh và combo dành cho Teemo

+ Đầu game mua đồ chạy một lèo ra vị trí mid ớ giữa giữa bản đồ , chọn vị trí thích hợp đứng yên 2s cho kỹ năng kích nội tại  kích hoạt giúp tàng hình. Khi quái ra và tướng mid farm bạn đã ở vị trí thuận lợi, hãy bất ngờ bật thiêu đốt + bán thường. Hện thì có thể ăn mạng , còn không bạn cũng đã rỉa hơn 2/3 máu tướng địch, giờ thì có thể ung dung farm nhẹ nhang hơn rất nhiều với khởi đầu khá tốt.

+ Teemo rất dễ bị gank nên phút thứ 3 hãy cắm mắt tránh bị tướng rừng làm thịt, cố gắng farm bằng kỹ năng  khá dễ dàng và lên dao điện để chuẩn bị cuộc đi săn của mình

+ Combo đoạn này của bạn sẽ là Q  -> bắn thường -> W  nếu tướng địch rút lui và bạn muốn rượt theo lấy mạng (lưu ý không chạy vào trụ dưới mọi hình thức).

+ Khi lên leve 6 bạn sẽ có một skill  cơ động khá bá đạo  giúp bạn kiểm soát bản đồ và rút lui an toàn. Đặt ở các vị trí bụi để kiểm soát việc gank của tướng rừng , và 1 2 quả trên đường rút về của bạn giúp việc lật kèo rất có thể xảy ra.

Mẹo đánh Teemo

+ Một số trường hợp nhờ vào mắt cắm hoạt sự phán đoán bạn sẽ biết được vị trí tiếp theo của một tướng nào đó sẽ đi ngang qua, hãy chọn vị trí thuận lợi, tới đó tàng hình  và chờ đợi con mồi của mình

+ Đặt R  vào vị trí bạn tàng hình -> bắn tầm được 3 hít thì sử dụng skill  Q  -> bắn nát đít nó -> W  rượt theo kết thúc nếu nó còn sống.

+ Ở tầm leve 7, 8 bạn sẽ có thể núp ở rồng để bắt được 1, 2 mạng tướng địch ăn rồng bằng cách vét mạng cực tốt và bất ngờ

+ Đặt skill R  và vấn đề hết sức quan trọng giúp Teemo kiểm soát cả bản đồ và tạo nên những pha cứu thua rất hiệu quả

Cách đặt nấm cơ bản cho Teemo

Nguồn:
Cach choi Teemo cach danh Teemo meo danh Teemo huong dan choi Teemo cach len do Teemo Teemo AP