Quà sinh nhật cho bạn gái rẻ mà ý nghĩa

Thứ ba , 20/03/2018, 14:51 GMT+7
     
Không phải chỉ những món quà đắt tiền mới có thể làm vui lòng các bạn nữ mà đôi khi một món quà bình thường cũng đủ làm lay động trái tim của họ nếu nó mang nhiều ý nghĩa và tình cảm mà bạn gửi vào đấy. Vậy món quà tặng bạn gái như thế nào để vừa rẻ mà lại vừa ý nghĩa ?

Trên thị trường quà tặng ngày nay có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho bạn với giá cả rất hợp lý. Sau đây tôi xin chia sẻ với bạn một về vấn đề chọn quà ý nghĩa cho bạn gái dựa theo kinh nghiệm của chính bản thân mình.

Nếu bạn đang có suy nghĩ tặng hoa cho bạn gái thì đó sẽ là quyết định đúng đắn nếu như người ấy là một cô gái yêu hoa và hay mơ mộng. Tuy nhiên đối với một số cô gái của chúng ta thì đó đôi khi là một sự lãng phí đấy. Hoa nở rồi cũng sẽ tàn, không giữ được mãi mãi vì vậy nó không mang được nhiều giá trị kỉ niệm cho các cô gái, hơn nữa giá của những bó hoa chất lượng thì không hề rẻ một chút nào. Vào các dịp lễ như 8/3, 20/10 hay valentine thì mỗi hoa hồng có giá ít nhất cũng 7 – 8 ngàn và nếu một bó hoa bạn ít nhất cũng phải tốn vài trăm nghìn nhưng cũng chỉ giữ được vài bữa. Do đó nếu cô ấy không thuộc kiểu người yêu hoa mê thơ thì bạn nên cân nhắc về lựa chọn này.

Còn đối với những cô gái hơi thực tế một xiú thì bạn có thể nghĩ ngay đến các món quà có giá trị thực tế một chút nhưng không quá đắt như gấu bông, quà lưu niệm hay bạn cũng có thể tự tay làm quà tặng nàng…… Những món quà này không quá đắt nhưng mang nhiều ý nghĩa vì vậy các nàng sẽ vô cùng thích thú cho mà xem. Một trong số đó thì hiện nay gấu bông là một lựa chọn khá hót đối với các bạn trẻ vì khá hợp thời, nhiều ý nghĩa và đặc biệt giá gấu bông khá mềm phù hợp nhiều đối tượng đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Với vẻ ngoài vô cùng dễ thương thì các chú gấu bông sẽ làm bạn gái của bạn xiêu lòng ngay, hơn nữa đây được xem là món quà dành cho các đôi yêu nhau vì nó thể hiện sự quan tâm của bạn đối với nửa kia. Khi hai người không gặp nhau thì gấu bông chính là cầu nối cho hai người nhớ về nhau. Khi cô ấy buồn hay mệt mỏi thì các chú gấu sẽ thay mặt bạn bên cạnh các nàng, khi thấy nó thì họ cũng sẽ nghĩ ngay đến bạn từ đó giúp tình cảm của 2 người trở nên khắng khít hơn.

Với món qùa này thì bạn chỉ cần bỏ ra từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn là có thể có ngay một món quà như ý. Đồng thời với gấu bông thì bạn cũng có rất nhiều lựa chọn khác nhau tùy vào sở thích của bạn gái hay điều kiện kinh tế của bạn như gấu bông teddy bear, gấu mini hay các loại thú nhồi bông khác mang hình dáng của các nhân vật hoạt hình…. Lưu ý, nếu như bạn lựa chọn gấu bông làm quà thì bạn cũng nên lựa chọn các shop gấu bông đẹp, uy tín vì hiện nay trên thị trường có nhiều loại gấu bông kém chất lượng..

Trên đây là một vài chia sẻ dựa theo chia sẽ dự theo kinh nghiệm của bản thân mà các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một món quà vừa rẽ vừa ý nghĩa.

Nguồn:
Quà sinh nhật cho bạn gái