Kinh nghiệm chọn mua quần jean nam

Thứ sáu , 26/09/2014, 09:14 GMT+7
     
Hướng dẫn các mẹo kinh nghiệm chọn mua quần jean nam để có được chiếc quần ưng ý nhất. Quần jean là mốt quần xu hướng của thời đại hiện nay, khi mà nhà nhà và người người điều mang quần Jean khi mà phong cách mang nó rất thời trang, ấn tượng và thoãi mái.
Với 5 phương pháp đươi đây sẽ giúp bạn chọn cho minht được một chiếc quần Jean nam đẹp và hợp với mình nhất. Sau đây mình sẽ chia sẽ kinh nghiệm chọn mua quần jean nam tốt nhất.
 
 _Rõ ràng, để có một chiếc quần jeans đẹp thì lựa chọn đầu tiên của bạn phải là chất liệu vải có chất lượng cao. Nhưng làm thế nào để chúng ta biết được điều đó? Câu trả lời chính là nhãn hiệu, bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu các nhãn hiệu chuyên về jeans và denim, những nhãn hiệu này sẽ xây dựng cho mình những sản phẩm chất lượng để có thể đứng vững trên thị trường.
 
- Kế đến, khi lựa chọn quần jeans, bạn có thể sờ vào chất vải và cảm nhận, nếu nó có tính đàn hồi tốt (co giãn) thì chất vải đó sẽ trở về nguyên trạng như ban đầu, hoặc sau khi giặt chiếc quần jeans đó chất vải vẫn trở về nguyên trạng như ban đầu thì đó là chất jeans tốt.
 
- Hãy kiểm tra phần cạp, khi bạn ngồi xuống, phần cạp vẫn bó sát và vừa khít hông và eo thì chiếc quần jeans đó vừa và có độ co giãn khá tốt. Ngược lại, nếu phần cạp thừa phía sau thì có nghĩa là độ co giãn cũng như chiếc quần jeans đó không vừa với cơ thể của bạn.
 
- Hãy nhìn vào những đường kẻ thẳng (đường chỉ chạy dọc từ phần cạp xuống chân), nếu đường kẻ thẳng, các đường chỉ cân đối, có nghĩa chiếc quần jeans đó được may rất tinh tế và hoàn hảo. Thị giác của chúng ta có thể nhìn được những đường kẻ ngày ở bên ngoài khi bạn thử mặc lên người, lưu ý hãy kiểu tra đường chỉ ở phần túi, cạp, gấu và đặc biệt là đường viền chạy dọc từ cạp đến gấu quần jeans, đường này xuất hiện ở hai bên ống chân.
 
- Dáng jeans skinny luôn xu nịnh vóc dáng, những người yêu thích dáng jeans này đều may mắn sở hữu đôi chân thon dài thẳng. Hoặc nếu đôi chân của bạn quá nhỏ và gầy guộc hãy chọn mẫu jeans boyfrend cut, hạn chế của mẫu này là không tôn được vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ. Nếu bạn có thân hình tròn trịa, hãy lựa chọn chiếc quần jeans có đai cao. Không nên mặc chiếc quần jeans higher cut vì nó sẽ làm cho hông của bạn to lên trông thấy. Jeans đai cao sẽ xu nịnh vóc dáng của bạn và cho bạn có đường cong hoàn hảo ở phần eo và hông.
 
Kinh nghiệm chọn mua quần jean nam
 

Độ dày
Trong trường hợp lý tưởng, quần jeans phải đứng được. Bạn vuốt thẳng quần và đặt xuống sàn nhà. Quần có thể hơi “quỵ xuống” ở gối, nhưng không đổ.

Màu
Màu của quần jeans mới phải trông như là đen. Khi giặt, màu bị phai và tạo ra đặc trưng của quần jeans chính hiệu. Đó là dấu hiệu rõ ràng của khi việc khi sản xuất, người ta đã dùng loại thuốc nhuộm nổi tiếng nhất, có tính phai màu. Quần jeans hay bị bạc màu ở đường may hoặc những chỗ hay chà vào những vật  khác như đầu gối và mông.
Màu xanh dương sẫm của quần chỉ  có ở mặt ngoài. Mặt trong của quần cần phải trắng trong suốt quá trình sử dụng. Khi bạn mua quần jeans, hãy mang theo hộp diêm để kiểm tra tính phai màu của quần bằng cách lấy 1 que diêm, thấm nước bọt, quẹt diêm lên mặt màu của vải ở chỗ nào đó kín, que diêm cần phải trở nên có màu xanh dương ngay.
Đường may

Đường may trên quần thường làm đường đôi, ít khi là đường ba. Màu chỉ may từ vàng óng đến nâu sẫm. Ở mặt trái của đường may, chỉ may tết thành hình số 8. Và điều chủ yếu là đường may đôi phải có ở mọi chỗ của quần: trên mặt phải cũng như mặt trái.

Mác và phụ kiện

Trong số phụ kiện của quần jeans có đinh, cúc và khóa dây kéo. Đinh “thứ thiệt” làm bằng đồng (có ánh hơi đỏ). Bạn nên bỏ qua những chiếc quần làm bằng đinh nhôm, hay bằng thép gỉ sáng loáng và khi thấy được đinh được đóng ở bất kỳ chỗ nào. Khóa dây kéo của quần jeans làm bằng kim loại. Loại bằng nhựa chỉ dùng cho quần áo phụ nữ và túi xách. Quần jeans là thứ “trâu bò” không chịu được những kiểu “nhẹ nhàng” như thế.

Cách thử quần jeans
Để chọn được một chiếc quần jeans tốt cho mình, bạn nên cầm luôn 4-5 chiếc quần cùng kiểu mà bạn thích để mặc thử tất cả và cảm nhận, so sánh chúng trong lúc mặc thử. Mặc dù được sản xuất theo cùng khuôn mẫu, cùng kích thước nhưng những chiếc quần lại không giống nhau. Một chiếc quần jeans may tốt  tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc “như không mặc gì”. 

 

Chọn quần jeans phù hợp với dáng người

Dáng người nhỏ nhắn

Những bạn gái "mi nhon" với chiều cao hơi khiêm tốn một chút nên chọn kiểu quần jeanss loe ra ở đúng đầu gối hoặc quần jeans bút chì, nó sẽ khiến chân bạn trông dài hơn.

Dáng người thẳng đuột

Quần jeans cạp cao đai dày sẽ giúp bạn khoe chân, trong khi đó, những nếp thun áo nhằm mục đích tạo đường cong cho cơ thể. Hoặc bạn cũng có thể chọn quần bò cạp cao với áo có thắt chun ở hai bên sườn để "khoe" eo.
 
Dáng người "tròn"

Quần boot-cut (kiểu quần bó ở phần trên nhưng loe ở phần ống) sẽ giúp bạn thu nhỏ phần hông (hình giữa). Quần jeans bó màu tối, cạp cao cũng là một lựa chọn tốt cho những bạn gái hình tròn.

Dáng người mảnh khảnh

Quần jeans ống loe hoặc hơi rộng kiểu như của nam rất phù hợp với những bạn gái có thân hình mảnh mai. 

Dáng người quả lê

Những người có thân hình "trên nhỏ dưới to" nên chọn quần gần giống quần nam (dáng boyfriend) hoặc quần bò cạp cao.

Nguồn: