Gợi ý chọn gấu bông theo phong thủy

Thứ hai , 26/03/2018, 22:47 GMT+7
     
Chọn gấu bông không chỉ quan tâm tới sở thích mà bạn cũng cần chú ý đến vấn đề phong thủy. Bởi nếu là người tin vào vận mệnh thì yếu tố này cũng đóng vai trò rất quan trọng. Một chú gấu bông giá rẻ hợp phog thủy trang trí trên bàn làm việc sẽ khiến bạn an tâm hơn 1 chú gấu cao cấp mà chẳng mang tới ý nghĩa gì.

Chọn gấu bông theo con giáp

Trong 12 con giáp mỗi tuổi sẽ phù hợp với một dạng thú nhồi bông nhất định. Ví dụ như người tuổi tí ngoài chú chuột đáng yêu ra họ còn thích hợp với con rồng, con khỉ. Vì vậy khi chọn thú nhồi bông để hợp tuổi có thể chọn những con vật này. Nó vừa mang tới sự mới lạ lại vừa khơi dậy tài lực, bình an.

Tương tự như vậy, tuổi sửu hợp với tuổi dậu, tuổi tị, tức là con gà và con rắn. Hay như tuổi mùi sẽ hợp với con heo, con ngựa và con mèo, trong khi tuổi ngọ thích hợp những chú gấu bông dễ thương mang hình hài con cọp hay con chó.

Những chú thú bông hình con mèo rất phù hợp với người tuổi mão và tuổi mùi

Chọn gấu bông theo ngũ hành

Thú nhồi bông không dành cho các bé mà người lớn cũng ưa chuộng sử dụng chúng để trang trí không gian. Đôi khi vô tình bắt gặp 1 chú gấu bông giá rẻ  người ta lại mua ngay trong khi trước đó phải đắn đo hàng giờ trong cửa hàng thú nhồi bông cao cấp mà chẳng mua được gì. Bởi lẽ chú gấu bông  đó phù hợp với một tiêu chí  nào đó khi xét theo phong thủy.  Trong đó chọn gấu bông theo ngũ hành cũng là một cách được nhiều người sử dụng.

Với cách lựa chọn này người ta đặc biệt chú ý đến màu sắc của nó. Những người mệnh kim được khuyên nên chọn chú thú nhồi bông màu nâu đất, màu vàng sậm. Bởi thổ sinh kim nên những màu mang hơi hướng đất mẹ là phù hợp hơn cả.

Những người mang mệnh mộc – mệnh của cây cỏ hoa lá, họ sẽ hợp với các màu xanh như xanh lá cây, xanh dương, xanh da trời, màu đen. Bởi vậy khi chọn gấu bông chủ nhân mệnh mộc nên tìm những con có những màu này để vận mệnh thêm tốt lành.

Mệnh thủy là biểu trưng cho nước nên nó phù hợp với màu xanh của biển cả, màu trắng của mây trời và màu đen của màn đêm. Vậy nên khi lựa chọn shop bán gấu bông đẹp để mua quà tặng người thân mệnh thủy đừng quên tìm những chú gấu có màu xanh, đen hay trắng nhé.

Còn khi nhắc đến người mệnh hỏa người ta sẽ nghĩ ngay đến màu đỏ rực của lửa. Nhưng trên thực tế hợp với bản mệnh này nhất phải kể đến màu xanh lá cây. Do đó khi mua thú nhồi bông trang trí cho mình hay tặng người mệnh hỏa khác các bạn nên ưu tiên những màu này.

Mệnh thổ đại diện cho đất. Khi chọn mua gấu bông phong thủy bạn nên tìm những con có màu đỏ, vàng hay hồng hoặc màu nâu đất, vàng sậm. Những màu này là màu tương sinh và màu bản mệnh. Nó rất phù hợp với những người mang cung mệnh của đất. Bạn có thể chọn 1 chú gấu bông màu vàng, chú thỏ bông tai dài màu đỏ hay chú chuột hồng xinh xắn cho bàn làm việc thêm sinh động.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những chú gấu bông giá rẻ xinh xắn hợp phong thủy.

Nguồn:
shop bán gấu bông đẹp